Chuyển đến nội dung chính

Những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho những cô nàng bận rộn

Một thống kê gần đây cho thấy, có hơn 80% chị em phụ nữ thời nay phải đối mặt với tình trạng mỡ bụng tăng dù là người béo hay gầy. Phần lớn các chị em phụ nữ gặp thực trạng này là những người đã có gia đình hoặc là nhân viên văn phòng.

Do đặc điểm công việc ngồi lâu và ít vận động nên sẽ hình thành mỡ bụng tích tụ ngày qua ngày. Mỡ bụng không những gây mất thẩm mỹ, mất tự tin khi diện quần áo ôm sát mà còn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như tim, tiểu đường, vô sinh, suy giảm trí nhớ,…
Giảm mỡ bụng
Vậy thì ngay hiện nay hãy cùng tìm hiểu các phương pháp giảm béo bụng nhanh nhất nhưng vẫn hoàn toàn hiệu quả cho nữ nhi một vòng eo thon gọn và săn chắc nhé!
 
Đọc thêm
Cuộc sống càng ngày càng bận rộn, công việc cũng nhiều áp lực khiến cho chị em phụ nữ ít có thì giờ hoạt động. Vậy cho nên muốn giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể thì không được bỏ qua những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả này nhé!

1. Các động tác gập bụng

Trong bài tập gập bụng giảm béo bụng nhanh nhất có thể này thì có 2 phiên bản mà các bạn cũng có thể vẫn còn rất hoang mang chính là Crunh và Sit Up.

Tuy có khác nhau về cách tập nhưng tính năng của nó đối với cơ bụng vẫn giống nhau. Những bài tập bụng này đều giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, tăng sự năng động trong những hoạt động mỗi ngày và đốt cháy calo một cách bất ngờ.
Động tác Crunch giúp giảm mỡ bụng
Động tác Crunch
  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai chân thu hẹp thành gốc 90 độ & đặt 2 tay sau gáy (sau 2 tai của bạn).
  • Bước 2: Bắt đầu nâng đầu và ngực lên khỏi sàn đến khi các bạn cảm thấy ra bụng của bạn cũng bắt đầu co gập. Hit thở đều đặn và siết chặt cơ bụng trong 2-3 giây.
  • Bước 3: Trở về tư thế lúc đầu rồi hít vào.
  • Bước 4: Tiếp tục động tác 20 lần rồi nghỉ 5 giây rồi lại làm tiếp trong 3 lần.
Động tác Sit-up
  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, giữ chân ổn định tại một địa điểm, nếu như bạn không thể giữ được thì hãy nhờ ai đó giữ chặt chân tại vị trí đó giúp cho bạn nhé!
  • Bước 2: Đặt 2 tay sau gáy & đan các ngón tay lại cùng nhau, hoặc các bạn có thể đặt sau lỗ tai hay để trước ngực vẫn đúng nhé.
    Động tác giảm mỡ bụng sit-up
  • Bước 3: Nâng đầu & ngực của chúng ta lên cho đến khi bạn vào tư thế ngồi trên sàn, cổ thì uốn cong 1 chút tới trước. Quan trọng là thở ra khi thực hiện động tác và giữ bụng một lúc ngồi.
  • Bước 4: Trở về tư thế lúc đầu rồi hít vào tiếp tục tiến hành động tác thêm 20 lần nữa.

2. Bài tập Plank

Plank là một bài tập được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, do có thể tập ở nhà mà kết quả mang đến thực sự lớn lao. Plank chính là bài tập hỗ trợ săn chắc cơ bụng & là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể & hiệu quả nhất.

Một bài tập Plank được tính bằng 60 lần gập bụng, Vì vậy bạn cần phải thực sự bền chí tiến hành nhé.
Tập Plank
  • Bước 1: Thứ nhất là chống khuỷu tay và đầu gối xuống chạm sàn, thân người thì song song với mặt sàn.
  • Bước 2: Duỗi thẳng chân ra để dồn toàn bộ trọng lượng cũng như lực vào ngón chân & khuỷu tay.
  • Bước 3: Tiếp tục ráng giữ tư thế như thế trong khoảng 30 giây (khi mới bắt đầu) & tăng dần thời gian rèn luyện vào những tuần tiếp theo. Nhớ chú ý là giữ nhịp thở điều độ khi tiến hành động tác nhé.
  • Bước 4: Trở về tư thế lúc đầu và nghỉ 1 phút rồi lại tiếp tục tiến hành động tác.
Chú ý trước lúc bắt tay vào “công trình” xuống cân, bạn cần phải xác định rõ thì giờ và quyết tâm của chính mình. Chính vì mỗi bài tập, hay là một chế độ ăn uống đều có độ khó và khắc nghiệt không giống nhau, nên bạn hãy chọn các bài tập giảm mỡ bụng phù hợp với thể trạng sức khỏe cũng như cơ thể của chính mình.

Menu Low-carb cũng là một cách giảm béo bụng

Chắc các bạn cũng từng nghe qua cái tên “Low-carb” rồi. Đó chính là thực đơn giảm cân xây dựng dựa trên cơ chế ăn dễ chịu và thoải mái nhưng vẫn xuống cân hiệu quả giành riêng cho những cô gái bận bịu mong muốn tìm phương pháp giảm béo bụng nhanh nhất có thể.

Carbohydrate chính là “thủ phạm” gây tích tụ mỡ thừa ở bụng và tạo cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do vậy, chế độ ăn Low-carb sẽ cắt bớt hàm lượng Carbohydrate trong bữa ăn hàng ngày có trong cơm, bánh mì, khoai tây, mì, cà rốt, hoa quả,..
Lên thực đơn giảm cân lowcarb
Lưu ý các đồ ăn không được ăn trong thực đơn Low-carb
  • Không đc ăn tinh bột: cơm, gạo, bún, bánh ngọt, khoai, bánh mì…
  • Không ăn những loại hoa quả (trong tầm 2 tuần đầu tiên lúc tiến hành chế độ ăn Low-carb)
  • Không được ăn các loại thức ăn nhanh
  • Không sử dụng các loại hạt: đậu nành, hạt điều, đậu phộng, mè,..
Các thực phẩm chẳng cần kiêng khi mong muốn giảm mỡ bụng nhanh nhất
  • Toàn bộ các loại thịt nạc & thịt mỡ, trứng & các loại hải sản.
  • Bơ & phô mai( không ăn quá 200gr/ tuần) và những loại dầu thực vật hay từ mỡ động vật
  • Cà chua, cà rốt thì 300gr/ngày, hoa quả thì 200 – 300 gr/ngày
Các thực phẩm khích lệ ăn trong Low-carb
  • Ăn thoải mái những loại rau xanh như bắp cải, nấm, rau má, rau muống, dưa chuột,..
  • Có thể ăn tất cả những loại gia vị
  • Nên ăn thịt tươi chứ không dùng thịt đóng hộp, ăn cá, hải sản, trứng.

Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể bằng nguyên liệu đơn giản tại nhà

1.Chườm muối nóng là phương pháp giảm béo bụng nhanh nhất cho phụ nữ

Muối là nguyên liệu luôn có sẵn trong bếp của mỗi gia đình, chị em không cần phải tốn quá nhiều thì giờ và sức lực nữa, chỉ cần sử dụng muối chườm nóng sẽ là cách giảm béo bụng nhanh nhất và an toàn đấy.
Chườm muối nóng
Phương pháp thực hiện:
  • Bước 1: Bạn cho muối vào rang từ 2- 3 phút, rang nóng ½ bát muối rồi đổ vào một cái khăn chườm nóng lên vùng mỡ bụng .
  • Bước 2: Bạn cứ chườm muối cho tới bao giờ nguội thì lại bỏ muối vào rang lại rồi chườm thêm 1 lần nữa.
  • Bước 3: kết hợp chườm muối và massage vùng bụng là cách giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả tốt đa.

2. Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể bằng giấm táo cũng rất được yêu thích

Giấm táo chứa hơn 20 loại axit amin có công dụng giảm cân và đánh tan mỡ bụng 1 cách rõ nét. Mặc dù vậy, do chứa axit thế nên sẽ rất dễ gây nên hại cho dạ dày. Cho nên hãy tự làm giấm táo lành tính để vừa bảo vệ cơ thể cũng như giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể và hiệu quả.

Giấm táo phối hợp với đậu đen

Cách thực hiện: đậu được rửa sạch, phơi khô rồi cho hết vào lọ và cho giấm táo vào ngập hết giá đậu. Tiếp theo đem ủ ở chỗ kín gió, tròng vòng từ 3 tới 5 ngày. Khi sử dụng chỉ cần uống 2-3 muỗng đậu đen đã ngâm trước lúc ăn.
Dùng đậu đen ngâm giấm táo
Do đậu đen có tính hàn, mát gan và giúp đỡ hệ tiêu hóa nên việc uống giấm táo và đậu đen có tác dụng ngăn cản sự tích tụ mỡ bụng và là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh cũng như an toàn hơn.

Giấm táo kết hợp với mật ong

Phương pháp giảm béo bụng nhanh & quen thuộc nhất chính là kết hợp giấm táo với mật ong. Mật ong là “món quà” thiên nhiên ban tặng cho con người có thể chữa được nhiều bệnh cũng như có khả năng đánh tan mỡ bụng, cho vóc dáng thon gọn & làn da mềm mại.
sử dụng giấm táo kết hợp với mật ong
Chỉ cần mỗi sáng hãy uống một cốc nước ấm có pha mật ong, một chút giấm táo hay có thể cho thêm một vài lát gừng không chỉ giảm mỡ bụng mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngồi Thiền giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Ngồi thiền có nguồn gốc từ Nhật Bản, thiền đang là liệu pháp chữa bệnh hữu hiệu trong y học. Nhờ những ích lợi to lớn mà việc ngồi thiền đem lại, nhiều bạn đã bắt đầu làm quen với việc ngồi thiền để bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa một vài bệnh nan y. Khoa học cũng đã chứng minh ngồi thiền hàng ngày sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng. Tác dụng của việc ngồi thiền Ông Vũ Thế Khanh (một người có nhiều năm ngồi thiền) cho biết: Thiền là 1 trong những môn chữa trị bệnh bằng tâm thể chuyển biến từ tâm sang thực thể. Tuy nhiên, người luyện thiền cần phải có sự chỉ dẫn của minh sư theo biện pháp chính đạo thì mới cho kết quả tốt. Ngược lại người học sai phương pháp có thể bị tẩu hỏa nhập ma, bị các bệnh liên quan đến thần kinh, hoang tưởng. Theo nghiên cứu và phân tích, nhiều căn bệnh phát sinh từ tâm của mỗi người như: sợ hãi quá hại thận, giận dữ hại gan... Lúc các bạn ngồi thiền, các trạng thái đó sẽ hoàn toàn biến mất, cơ thể trở lại cân bằng. Từ khi, sức khoẻ tinh thần đc nâng lên,

Rắn đỏ Mamushi Nhật Bản có tốt cho sinh lực nam giới không?

Thời gian gần đây, thông tin về loài rắn đỏ Mamushi đất nước vạn đảo được tìm kiếm khá nhiều. Không ít phái mạnh sẵn sàng chi một số tiền lớn để có được một bình rượu rắn đỏ của Japan này để tăng cường bản lĩnh chốn phòng the. Vậy sự thật rắn Mamushi có tốt cho nam không? Thực phẩm bổ sung giảm cân đốt mỡ tốt nhất bây giờ Những giải pháp giảm cân hiệu quả cho trẻ mẹ nên vận dụng ngay Một bạn đọc có email buituankhang***@gmail.com có gửi thư cho chúng tôi hỏi: “ Tôi 43 tuổi, chức năng sinh lý suy giảm, ít có mong muốn tình dục và lúc gần gũi bà xã cũng không được lâu thì xuất. Dù rằng đã thử vận dụng một vài mẹo trị yếu sinh lý nhưng tình hình cũng không khá hơn nhiều. Thời gian gần đây tôi nghe nhiều người mách nhau rằng rắn Mamushi Nhật bồi bổ sức khỏe & cải thiện chuyện giường chiếu cực kỳ tốt. Không biết có thật thế không mà người ta khen dữ vậy. À, mà loài rắn đỏ Mamushi có độc không, sử dụng nhiều có sao không? Chuyên gia giải đáp sớm giùm tôi đc không, xin cảm ơn