Chuyển đến nội dung chính

Trứng gà thực đơn đốt mỡ an toàn và hiệu quả cao

Trứng gà thực phẩm nhiều protein nhưng ít calo nên có thể giảm cân hiệu quả. Nếu kết hợp với trứng đúng cách sẽ giảm cân 3 - 5kg tháng là chuyện rất bình thường.

Đúng là trứng có thể giảm cân nhưng nếu như không biết cách dùng đúng thì không thể phát huy được. Cho nên cần phải giảm cân với trứng khoa học và phát huy đốt mỡ tích cực. Vậy làm cách nào để đốt mỡ với trứng hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:

Tại sao ăn trứng giúp giảm cân?

Trứng không còn là loại thực phẩm xa lạ gì với mọi người, một loại thực phẩm chế biến những món ăn ngon, bổ ,rẻ và có giá trị dinh dưỡng cao trong quá trình tiêu mỡ.


Mỗi quả trứng cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calo (hàm lượng calo thấp), chứa nhiều chất béo lành mạnh nên ăn trứng rất là tốt cho sức khỏe và giảm cân.

Nghiên cứu khác phát hiện trong lòng đỏ trứng gà có chứa chất béo lành mạnh, protein và khoáng chất thiết yếu. Nên dù hàm lượng cholesterol trong trứng cao nhưng lại không gây hại cho cơ thể.

Tuy nhiên, chất phosphatides trong trứng khi được chuyển hóa có thể giải phóng ra nước dịch mật, tốt cho tiêu hóa và hệ thống thần kinh. Dịch mật cũng đóng vai trò chuyển hóa acid amin trong huyết tương thành chất có lợi, giúp giảm béo và bảo vệ tim mạch.

Nghiên cứu được đăng tải trên Báo chí Béo Phì Quốc Tế cho thấy việc ăn 2 quả trứng luộc vào buổi sáng sẽ giúp người thừa cân giảm mỡ tốc độ hơn người bình thường.

2 nguyên tắc dùng trứng giảm cân hiệu quả nhất

Muốn sử dụng trứng gà giảm cân hiệu quả bạn yêu cầu ghi nhớ rõ hai nguyên tắc sau:

Ăn trứng theo liều lượng hợp lý:


Trứng dù tốt cho quá trình giảm cân nhưng không nên ăn quá nhiều. Giảm thiểu ăn quá nhiều sẽ làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu, ảnh hưởng tới sức khỏe. Thành ra để giảm cân bằng trứng nên lên thực đơn mỗi ngày 2 quả trứng là tốt nhất.

Chế biến trứng đúng cách:

Giảm cân với trứng muốn thành công nên lưu ý đến cách thức chế biến. Nên chế biến theo kiểu luộc, hấp hoặc trộn salad với rau xanh, trái cây. Lưu ý không nên chế biến chứng theo theo kiểu chiên hoặc xào nhiều dầu mỡ ko tốt cho quá trình giảm cân.

Bí quyết giảm 3-5 kg bằng thực đơn 7 ngày giảm cân với trứng gà

Mọi người có thể kết hợp thực đơn giảm cân với trứng gà hoàn hảo để giảm số cân mong muốn như sau:

➤ Ngày thứ 1:

Buổi sáng: 1 quả trứng luộc, 2 miếng bánh mì, 1 quả táo

Buổi trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 phần rau luộc + 1 ly nước ép cà chua

Buổi tối: 200g thịt cá hấp, bắp cải luộc, 1 chén cơm

➤ Ngày thứ 2:


Buổi sáng: 2 miếng bánh mỳ, 1 quả trứng luộc, nước ép bưởi


Buổi trưa: 1 bát salad trứng và rau xanh, 1 chén cơm gạo lứt, 1 quả táo.


Buổi chiều: 1 lát bò bít tết, cà chua trộn salad


➤ Ngày thứ 3:

Buổi sáng: 2 lát bánh mì đen, sữa tươi và trái cây tươi

Buổi trưa: 2 quả trứng luộc, rau sống, 1 chén cơm

Buổi chiều: 200g ức gà, 1 chén cơm hoặc bún, 1 ly sinh tố cà rốt

➤ Ngày thứ 4:

Buổi sáng: 2 miếng bánh mì trắng, 1 hũ sữa chua

Buổi trưa: 1 chén cơm trắng, 1 chén canh bí đao, 1 đĩa rau củ quả luộc

Buổi tối: 200g cá hấp, rau chân vịt, 1 quả táo

➤ Ngày thứ 5:

Buổi sáng: 1 đĩa trứng trộn salad củ quả + 2 lát bánh mì

Buổi trưa: 1 chén súp, đậu hũ sốt cà chua, canh khổ qua, cơm trắng

Buổi chiều: 2 quả trứng luộc, rau muống luộc, 1 quả chuối


➤ Ngày thứ 6:

Buổi sáng: 2 quả trứng luộc, 1 ly sữa tươi không đường

Buổi trưa: 1 Chén cơm trắng, 1 đĩa rau củ quả luộc, nước ép cà chua

Buổi tối: thịt bò, gỏi rau muống, 1 quả táo.

➤ Ngày thứ 7:

Buổi sáng: 1 bánh mì + trứng ốp la và 1 ly sữa tươi

Buổi trưa: 1 bát súp + thịt ức gà

Buổi chiều: Canh cá, trứng luộc và salad rau củ

Các chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng về cách giảm cân với trứng dễ làm mà bạn có thể học hỏi để xuống ký nhanh. Đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng biết để giảm cân thành công hơn nhé!

Lưu ý: Đây là phương pháp giảm cân dựa theo chế độ dinh dưỡng kiêng khem, với những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, bệnh gan, tiểu đường thì không nên giảm bằng cách này. Khuyên bạn muốn giảm cân thành công hãy kết hợp với việc luyện tập và sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân để cải thiện số đo cân nặng hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngồi Thiền giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Ngồi thiền có nguồn gốc từ Nhật Bản, thiền đang là liệu pháp chữa bệnh hữu hiệu trong y học. Nhờ những ích lợi to lớn mà việc ngồi thiền đem lại, nhiều bạn đã bắt đầu làm quen với việc ngồi thiền để bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa một vài bệnh nan y. Khoa học cũng đã chứng minh ngồi thiền hàng ngày sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng. Tác dụng của việc ngồi thiền Ông Vũ Thế Khanh (một người có nhiều năm ngồi thiền) cho biết: Thiền là 1 trong những môn chữa trị bệnh bằng tâm thể chuyển biến từ tâm sang thực thể. Tuy nhiên, người luyện thiền cần phải có sự chỉ dẫn của minh sư theo biện pháp chính đạo thì mới cho kết quả tốt. Ngược lại người học sai phương pháp có thể bị tẩu hỏa nhập ma, bị các bệnh liên quan đến thần kinh, hoang tưởng. Theo nghiên cứu và phân tích, nhiều căn bệnh phát sinh từ tâm của mỗi người như: sợ hãi quá hại thận, giận dữ hại gan... Lúc các bạn ngồi thiền, các trạng thái đó sẽ hoàn toàn biến mất, cơ thể trở lại cân bằng. Từ khi, sức khoẻ tinh thần đc nâng lên,

Rắn đỏ Mamushi Nhật Bản có tốt cho sinh lực nam giới không?

Thời gian gần đây, thông tin về loài rắn đỏ Mamushi đất nước vạn đảo được tìm kiếm khá nhiều. Không ít phái mạnh sẵn sàng chi một số tiền lớn để có được một bình rượu rắn đỏ của Japan này để tăng cường bản lĩnh chốn phòng the. Vậy sự thật rắn Mamushi có tốt cho nam không? Thực phẩm bổ sung giảm cân đốt mỡ tốt nhất bây giờ Những giải pháp giảm cân hiệu quả cho trẻ mẹ nên vận dụng ngay Một bạn đọc có email buituankhang***@gmail.com có gửi thư cho chúng tôi hỏi: “ Tôi 43 tuổi, chức năng sinh lý suy giảm, ít có mong muốn tình dục và lúc gần gũi bà xã cũng không được lâu thì xuất. Dù rằng đã thử vận dụng một vài mẹo trị yếu sinh lý nhưng tình hình cũng không khá hơn nhiều. Thời gian gần đây tôi nghe nhiều người mách nhau rằng rắn Mamushi Nhật bồi bổ sức khỏe & cải thiện chuyện giường chiếu cực kỳ tốt. Không biết có thật thế không mà người ta khen dữ vậy. À, mà loài rắn đỏ Mamushi có độc không, sử dụng nhiều có sao không? Chuyên gia giải đáp sớm giùm tôi đc không, xin cảm ơn